Monday, October 4, 2010

Xem tivi online kenh VTV

VTV1
Kênh thông tin tổng hợp với nội dung thông tin về mọi mặt của đời sống như chính trị, kinh tế, văn hoá và xã hội

VTV2
Chương trình khoa học và giáo dục, nhằm vào đối tượng sinh viên, học sinh và cải thiện giáo dục cộng đồng. Nội dung chương trình tập trung vào các chủ đề khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và thông tin phát minh công nghệ. VTV2 đang có kế hoạch phát triển các chương trình giáo dục từ xa cho các cấp đại học và các ngành nghề cụ thể.

VTV3
Kênh thể thao, giải trí và thông tin kinh tế. Đây là kênh truyền hình rất được ưa chuộng tại Việt Nam với các thể loại chương trình phong phú, chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả thuộc mọi lứa tuổi từ các giải bóng đá quốc tế cho những người hâm mộ bóng đá tới các cuộc thi kiến thức cho tầng lớp sinh viên và những người lớn tuổi hay các cuộc thi về kỹ năng công việc gia đình cho các bà nội trợ... Kênh chương trình này đóng góp một phần lớn vào việc tăng doanh thu quảng cáo cho VTV.

VTV4
Chương trình đặc biệt cho người Việt Nam tại nước ngoài: Nội dung kênh này bao gồm tin tức, sự kiện trong nước, các chương trình thiếu nhi, Việt nam - Đất nước, Con người, các chương trình du lịch, văn hoá. Kênh được phát sóng bằng tiếng Việt và tiếng Anh hoặc với phụ đề tiếng Anh.

Yahootivi - Các Kênh Truyền Hình Quốc Tế Vui Lòng Chờ Ít Nhất 5 Giây
  • Hướng dẫn khắc phục một vài lỗi không xem được tivi online trên Yahotivi.com
  • Vui lòng gõ đầy đủ www.yahootivi.com Khi không vào được bằng yahootivi.com
  • Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

     
    Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Walgreens Printable Coupons